Running Ipv6 Uncategorized 5 อาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ รสชาติตำรับไทยที่ถูกปากต่างชาติ

5 อาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ รสชาติตำรับไทยที่ถูกปากต่างชาติ

อาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

                เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอาหารไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก หลายต่อหลายครั้งที่อาหารไทยถูกจัดอันดับให้เป็นอาหารที่ดีที่สุดในโลกในการจัดอันดับจากหลาย ๆ สำนัก ด้วยรสชาติที่หลากหลาย หวือหวา ไม่จืดชืด การปรุงรสที่สร้างความกลมกล่อมให้กับทุกเมนู รวมถึงความประณีตในการจัดจานที่สร้างความฮือฮาให้กับต่างชาติทุกครั้งที่พบเจอ เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ทางวัฒนธรรมไทยในด้านอาหารที่ผู้คนทั่วโลกหลงใหลและให้การยอมรับ วันนี้เราจึงมาแนะนำ 5 อาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ อาหารไทยแท้รสชาติต้นตำรับที่ต่างชาติยกนิ้วให้ในความอร่อย แถมยังสามารถสั่งออนไลน์เดลิเวอรีส่งตรงได้ถึงที่พัก จะมีเมนูอะไรบ้างนั้น ตามไปชิมพร้อม ๆ กันเลย

1. ไข่เจียว

ไม่น่าเชื่อว่าเมนูง่าย ๆ ประจำทุกบ้านอย่างไข่เจียว จะเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต่างชาติชื่นชอบและสั่งทานกันมากเป็นอันดับต้น ๆ ความเหมือนที่แตกต่างระหว่างไข่เจียวของไทยกับไข่ทอดของชาวต่างชาติ รสชาติที่เกือบจะคุ้นเคย แต่ไข่เจียวไทยนั้นให้รสชาติที่กลมกล่อมกว่าไข่ทอดทั่วไป ยิ่งนำมาเสิร์ฟคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ หอมนุ่มยิ่งอร่อยติดใจ กลับประเทศไปเป็นต้องหัดเจียวไข่ทอดแบบไทยทำทานเองเกือบทุกราย

2. ทอดมันกุ้ง

อีกหนึ่งเมนูทอดที่ถูกปากชาวต่างชาติอยู่ไม่ใช่น้อย ด้วยรสชาติที่ทานง่าย กรุบกรอบจากแป้งที่นำมาชุบเนื้อกุ้งสับละเอียดปรุงรสเพียงเล็กน้อยเพื่อไม่ให้กลบรสชาติความสดของกุ้ง ทานคู่กับน้ำจิ้มบ๊วยสูตรเด็ด ยิ่งอร่อยถึงใจเผลอแปบเดียวทานหมดจานไม่รู้ตัว

3. ต้มยำกุ้ง

เมนูที่ทำให้ชาวต่างชาติรู้จักประเทศไทย อาหารไทยสุดฮอทที่บ่งบอกความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าใครได้ทานเป็นต้องหลงใหลคลั่งไคล้ในรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จัดจ้านหอมมะนาว แถมน้ำต้มยำยังแทรกซึมเข้าไปอยู่ในเนื้อกุ้งตัวโต ทานแล้วให้รสชาติแซ่บถึงใจ อร่อยน้ำตาไหลแต่ชามเดียวไม่เคยพอ

4. ต้มข่าไก่

เมนูอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ ที่ถูกสั่งกันมากไม่แพ้เมนูต้มยำกุ้ง ความข้นหอมมันของกะทิผสมผสานได้อย่างลงตัวกับรสชาติอมเปรี้ยวจากมะนาวที่ทำให้ต้มข่าไก่กลายเป็นเมนูเสน่ห์ปลายจวักที่มัดใจผู้ที่ได้ลิ้มลองทุกราย ไม่ว่าจะชาวไทยหรือชาวต่างชาติเป็นต้องติดใจในความอร่อยกลมกล่อมของเมนูนี้ ไม่ว่าจะซดน้ำทานเป็นซุปก็สดชื่นดี หรือทานเป็นกับข้าวก็อร่อยไม่แพ้กัน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่มัดใจชาวต่างชาติได้อยู่หมัด

5. ผัดไทยเส้นจันท์

เมนูอาหารจานเดียวที่ไม่ว่าแขกไปใครมาเป็นต้องเสาะแสวงหามาทานกันจนได้ ถือเป็นเมนูเส้นขึ้นชื่อของไทยเหมือนที่พาสต้าคือเมนูขึ้นชื่อของอาหารอิตาเลี่ยน เส้นจันท์ที่ให้สัมผัสนุ่มเหนียวนำมาผัดกับเครื่องผัดไทยแน่น ๆ ปรุงรสชาติให้เข้มข้นตามแบบฉบับผัดไทยต้นตำรับ สูตรอาหารไทยชาววัง ส่งเมนูนี้ขึ้นแท่นสุดยอดอาหารไทยที่ต่างชาติยกนิ้วให้ในความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์แถมมีรสชาติที่ถูกปากผู้คนทั่วโลก

ทั้ง 5 เมนูอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ ที่นำมาฝากกันในวันนี้ ล้วนได้รับการการันตีจากชาวต่างชาติแล้วว่าอร่อยเด็ดถูกปากผู้คนทุกชาติจริง ๆ มาเยือนไทยทีไรเป็นต้องจัดสั่งมาทานให้ครบทั้ง 5 เมนูนี้ เพราะถ้าไม่ได้ทานก็เหมือนมาไม่ถึงเมืองไทย และยังมีอาหารไทยขึ้นชื่ออีกหลายเมนูที่รอให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ให้รู้กันไปเลยว่านอกจากความสวยงามทางศิลปะวัฒนธรรม และธรรมชาติของไทยแล้ว อาหารไทยก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนจากทั่วโลก เลือกประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องหาโอกาสมาเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

รางเคเบิ้ลเทรย์

3 เรื่องควรรู้ที่เกี่ยวกับ “รางเคเบิ้ลเทรย์”3 เรื่องควรรู้ที่เกี่ยวกับ “รางเคเบิ้ลเทรย์”

รางเคเบิ้ลเทรย์ หนึ่ฝนรางเดินไฟที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยเฉาะดรงานอุตสาหกรรม และ ห้างสรรพสินค้า และ อาคารใหญ่ ๆ มักเลือกใช้รางเคเบิ้ลเทรย์ เพราะสามารถเก็บสายไฟได้เป็นจำนวนไว้ด้านบน เพดาน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง……เรื่อควรรู้ที่เกี่ยวกับ “รางเคเบิ้ลเทรย์”   ต้องระวังในเรื่องของฝน   จริงอยู่ว่าถึงแม้รางเคเบิ้ลเทรย์ นั้นจะมีขนาดใหญ่ และ สามารถเก็บบสายไฟได้เป็นจำนวนมาก แต่ถ้าหากว่าเมื่อใช้เดินไฟไปแล้ว พบว่าบนฝ้า หรือ ห้องก่อนหลังคามีรอยรั่วนั้นควรรีบซ่อมแซมทันทีนะครับ เพคราะว่าถ้าหากว่าหลังคามีรอบรั่วนั้นอาจจะทำให้รางเคเบิ้ลเทรย์ นั้นอยุการใช้งานที่สั้นลง หรือ อาจจะเกิดไฟรั่ว หรือไฟช็อตเอาได้ หากปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ   เหมาะทั้งสองแบบ ทั้งภายนอกอาคาร และ ภายในอาคาร  รางเคเบิ้ลเทรย์ นั้นมีรู้ระบายอากาศทำให้การติดตั้งนั้นสามารถติดตั้งทั้งภายนอก